Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung

10/08/2023 04:16

Nằm ngay trên các tuyến đường trung tâm thành phố, Galaxy Flip Town, đặc biệt trong đó là chuỗi Galaxy Flip Cafe đã trở thành những địa điểm tụ họp, check-in thu hút các bạn trẻ khi vừa thưởng thức cafe vừa có thể đắm mình vào không gian công nghệ độc đáo, tận tay trải nghiệm bộ đôi Galaxy Z Series thế hệ thứ 5 với nhiều hoạt động thú vị.

Trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào cuối tháng 7, với thông điệp "Nhập hội linh hoạt", Samsung đã công bố về sự quay trở lại của bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 cùng những bước tiến công nghệ vượt bậc, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực điện thoại di động màn hình gập.

Hội Linh Hoạt là nơi hội tụ những người trẻ bản lĩnh đến từ nhiều cộng đồng tiểu văn hóa khác nhau, dám thay đổi, nghĩ ngược - làm được, tự do thể hiện bản thân, tỏa sáng với bản sắc của mình. Tại đây, họ không chỉ đang được khuyến khích giữ vững và tôn vinh bản sắc riêng, mà còn được tạo ra một môi trường thú vị để các cộng đồng tiểu văn hóa tỏa sáng và thể hiện bản thân.

Galaxy Flip Town – Mô hình trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới lạ, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang đến hình thức trải nghiệm các sản phẩm công nghệ vô cùng độc đáo với mô hình Flip Town - Mang sự kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và giá trị nghệ thuật/ văn hóa bản địa đến rộng rãi hơn với công chúng.

Từ các góc phố sầm uất, tuyến đường trung tâm, cho đến những địa điểm “ruột” của giới trẻ như Bưu Điện Thành Phố, Trung tâm thương mại,... cho đến các quán Cafe hot bậc nhất hiện nay như Phúc Long, Thức Coffee hay S'more. Galaxy Flip Town của Samsung đã và đang tạo ra một bước đột phá đáng chú ý với giới trẻ.

Đến với Galaxy Flip Town, các bạn trẻ sẽ được khám phá không gian công nghệ độc đáo đầy màu sắc cùng những hoạt động vui chơi thú vị. Không chỉ tận hưởng những trải nghiệm mới lạ, đây còn là nơi tập trung của “Hội Linh Hoạt” – sân chơi của những người bản lĩnh dám thay đổi nhưng không lỗi với bản sắc, những bạn trẻ đến từ nhiều cộng đồng tiểu văn hóa khác nhau nhưng cùng chung mục tiêu mang góc nhìn độc đáo của họ, phá bỏ những khuôn mẫu và tỏa sáng theo cách riêng.

Galaxy Flip Cafe – Nơi kết nối những người trẻ với tư duy và cá tính khác biệt

Mới đây, Samsung chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng “Galaxy Flip Cafe”, một địa điểm mới thuộc Galaxy Flip Town. Tọa lạc tại số 123 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM, cửa hàng Galaxy Flip Cafe kết hợp với thương hiệu S’Mores Coffee mang đến quy mô trải nghiệm công nghệ lớn hơn, với thiết kế bắt mắt cùng nhiều hoạt động vô cùng thú vị.

Galaxy Flip Cafe không chỉ là nơi hội họp chính các thành viên thuộc “Hội Linh Hoạt” mà với những bạn trẻ có cùng hướng tư duy cũng có thể đến kết nối, chia sẻ trong hành trình theo đuổi đam mê.

Không còn là quán cà phê đơn thuần, Galaxy Flip Cafe, mở ra một thế giới công nghệ hoàn toàn khác biệt với phong cách bày trí phá cách, cách tân từ những không gian cửa hàng cà phê truyền thống. Samsung đã thổi làn gió mới vào trong không gian trưng bày, biến hóa toàn bộ khu vực tầng 2 của quán cà phê S’Mores trở thành không gian riêng cho “Hội Linh Hoạt”. Cùng với không gian trải nghiệm đa dạng, đầy đủ nhất, những sản phẩm nghệ thuật của Danis Nguyễn; Thái Linh và Ươm Art được đưa vào thiết kế của bộ Flipsuit - ốp lưng thông minh dành cho sản phẩm Galaxy ZFlip 5.

Nếu Danis Nguyễn mang đến tác phẩm “Cô gái bên chim lạc” với mục đích truyền tải văn hóa bản địa, “Chú Bé Đậu” của họa sĩ Thái Linh lại khắc họa một vũ trụ giao thoa các bạn trẻ với nhau thì thiết kế “Khu vườn chung” của Ươm Art là lời tôn vinh đến những tài năng sáng tạo và khác biệt. Điểm đặc biệt của bộ ốp lưng thông minh - Flipsuit này chính là khi tiếp xúc với mặt lưng sản phẩm thì ảnh này sẽ được đồng bộ và hiển thị trực tiếp sống động những hình ảnh trên ốp sang màn hình ngoài Flex Windows của điện thoại Galaxy Z Flip5, cho thấy Samsung thể hiện tôn trọng đối với giá trị độc đáo của cộng đồng tiểu văn hóa.

Khám phá một vòng không gian cửa hàng, ngoài khu vực trưng bày các sản phẩm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 để người dùng có thể tận tay trải nghiệm các tính năng nổi bật của bộ đôi siêu phẩm, Galaxy Flip Cafe còn sở hữu những khu vực dành riêng cho từng cộng đồng tiểu văn hóa khác nhau.

Khu vực được dành riêng cho cộng đồng yêu nghệ thuật và hội họa được trải nghiệm tự do đến và thỏa sức sáng tạo với Tab S9.

Nếu là tín đồ thời trang, bộ sưu tập Unique Side được thiết kế theo chủ đề về Nhập Hội Linh Hoạt và những góc ảnh này là dành cho bạn.

Những những đồ vật đặc trưng của từng cộng đồng như thời trang, âm nhạc, nghệ thuật vẽ trên đường phố và thể thao sống khỏe sẽ được trưng bày tại Flip Locker, tạo cho các bạn trẻ một góc check-in cực độc đáo.

Trạm chơi game tuyệt vời cho các game thủ thỏa sức chinh phục thử thách trong thế giới game cùng Galaxy Tab S9.

Đây là khu vực trưng bày các bộ sưu tập phụ kiện Flipsuit cho sản phẩm Galaxy Z Flip5 với những hình ảnh nghệ thuật được sáng tạo độc quyền bởi các đại diện đến từ các cộng đồng tiểu văn hóa.

Flip Garden - khu vực check-in với khung chụp ảnh lấy cảm hứng từ màn hình ngoài Flex Window của Galaxy Z Flip5

Trong thời gian sắp tới, tại Galaxy Flip Cafe sẽ diễn ra nhiều workshop thú vị cho các cộng đồng subculture. Cụ thể, workshop về xăm hình cùng Danis Nguyễn, kết nối với hội họa cùng họa sĩ trẻ Thái Linh hay giao lưu về Rap với sự có mặt của Anh Phan, LilThu và sáng tạo với công nghệ trên Tab S9 với khách mời tham dự là RGB.

Với sự độc đáo và sáng tạo khác biệt của mình, Galaxy Flip Cafe hứa hẹn trở thành một điểm đến đặc biệt cho giới trẻ. Đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người người trẻ với tinh thần “nghĩ ngược, làm được” với mong muốn tỏa sáng đúng với bản sắc và không ngại thay đổi để theo đuổi đam mê đến khám phá đặc quyền mà Galaxy Z5 Series cùng “Hội Linh Hoạt” mang lại. Hãy đến và trải nghiệm Galaxy Flip Cafe để khám phá và tỏa sáng theo cách của bạn.

Theo

Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung - Tin Tức