5 điều cần lưu ý trước khi mua máy nước nóng lạnh

28/08/2023 02:34

Máy nước nóng lạnh là thiết bị phổ biến đối với mọi nhà trong việc phục vụ nhu cầu sử dụng nước nóng - lạnh linh hoạt. Tuy nhiên, với thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm như hiện nay thì không hề dễ để chọn lựa máy nóng lạnh chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là 5 điều cần lưu ý cơ bản nhất người tiêu dùng cần quan tâm trước khi mua máy nước nóng lạnh!

1. Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp

Trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu máy nước nóng lạnh khác nhau, thông thường đều có công tắc nóng lạnh riêng biệt, dễ quản lý. Đi kèm đó, máy nước nóng lạnh còn có đa dạng các khoang chứa (khoang bảo quản nước, khoang chứa ly tách, khoang khử trùng,...) giúp quá trình bảo quản đảm bảo an toàn tối ưu.

Đặc biệt, máy nước nóng lạnh có rất nhiều kiểu dáng có thể kể đến như: Hút bình, úp bình, tích hợp RO….

- Máy nước nóng lạnh hút bình: Dễ dàng thay thế bình khi hết nước, tiết kiệm diện tích nhưng khó theo dõi lượng nước còn dư trong bình.

- Máy nước nóng lạnh úp bình: Dễ sửa chữa, dễ kiểm soát lượng nước còn lại nhưng tốn diện tích không gian và tốn công sức trong việc thay bình.

- Máy nước nóng lạnh tích hợp RO: Đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn, hương vị thơm ngon nhưng giá thành đắt hơn các loại máy nước nóng lạnh khác. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm hiện đại và chất lượng vượt trội hơn cả.

- Máy nước nóng lạnh đấu nhanh: Tiện lợi, có thể sử dụng đấu nhanh mà không cần thay thế bình thường xuyên. Tuy nhiên máy nước này không có chức năng lọc, không thể sử dụng đa dạng nguồn nước như sản phẩm tích hợp RO.

Máy nước nóng lạnh có đa dạng mẫu mã cho người dùng thoải mái lựa chọn

https://drive.google.com/file/d/1srCabggurBBmefLxM0fx-HQJTxG3Z5jI/view?usp=sharing

2. Xem xét chức năng của máy nước nóng lạnh

Chức năng của máy nước nóng lạnh cũng là điều được người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu mua sản phẩm này. Một số chức năng phổ biến ở máy nước nóng lạnh có thể kể đến, bao gồm:

+ Tự động ngắt điện khi nước đủ nhiệt độ nóng, lạnh.

+ Đèn báo nóng lạnh giúp quá trình sử dụng thuận lợi, an toàn hơn.

+ Khay hứng nước có thể tháo rời dễ sử dụng.

+ Tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn tối ưu cho quá trình sử dụng, hạn chế các tình huống xấu như chập điện, cháy nổ,...

+ Sản phẩm trang bị khóa vòi nước nóng tiện lợi, an toàn cho các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người già

Các chức năng được trang bị của máy nước nóng lạnh tương ứng với giá thành của sản phẩm. Vì thế, người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách chi tiêu của chính mình. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm với càng nhiều tính năng nói đến trên càng tốt vì sẽ đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm thuận tiện và dễ dàng nhất. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa đảm bảo tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm.

3. Cân nhắc giá cả cây nước

Giá cả của cây nước nóng lạnh hiện nay khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Trước khi mua sản phẩm, người tiêu dùng cần cân nhắc đến mức giá cả tương ứng với mẫu mã, thiết kế, tính năng đi kèm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây là 5 khoảng giá máy nước nóng lạnh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay cho người tiêu dùng dễ dàng cân nhắc lựa chọn.

- Dưới 5 triệu: Máy nước nóng lạnh thường dạng úp bình, thiết kế đơn giản, thường chỉ cung cấp nước nóng lạnh cho người dùng cùng với một số tính năng đơn giản như khóa vòi nóng an toàn, khoang chứa đồ rộng rãi,...

- Từ 5 - 7 triệu: Máy nước nóng lạnh có thiết kế đơn giản, đẹp mắt và thường dạng hút bình hoặc đấu nhanh máy lọc nước giúp tăng thẩm mỹ không gian, tiết kiệm diện tích. Chức năng là cung cấp chế độ nước nóng lạnh. Các tính năng sử dụng có thể kể đến như: Khóa vòi nóng, công tắc nóng - lạnh riêng biệt,...

Khi lựa chọn cây nước nóng lạnh cần cân nhắc đến giá cả sản phẩm

https://drive.google.com/file/d/1nr4Fr0QLa_ESODjoyJECPIMe2MytovdB/view?usp=sharing

- Từ 7 - 10 triệu: Máy nước nóng lạnh có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm có thể tích hợp hệ thống RO lọc nước. Tính năng đi kèm bao gồm: Khóa vòi nóng, công tắc nóng - lạnh riêng biệt, cảnh báo cửa tủ mở, cảnh báo bầu nóng không có nước, cảnh báo khi bơm không đầy bình,...

5. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trước khi mua máy nước nóng lạnh, còn một điều cực kỳ quan trọng mà người tiêu dùng cần chú tâm, đó là việc lựa chọn thương hiệu uy tín, đáng tin cậy.

Thương hiệu uy tín là thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông tin sản phẩm đầy đủ khách quan, giá thành phải chăng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành chu đáo, có các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền cấp,...

Mutosi là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp cây nước nóng lạnh hiện nay

https://drive.google.com/file/d/117V_8_RpVYz8qRk4uGiWOfBpjgCxZV0S/view?usp=sharing

Hiện nay, Mutosi là thương hiệu đáp ứng được các yếu tố đánh giá trên. Máy nước nóng lạnh Mutosi đảm với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Đi kèm đó, sản phẩm hướng đến “Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật” bằng sản phẩm an toàn, chế độ nóng - lạnh riêng biệt linh hoạt cùng với nhiều tính năng hấp dẫn.

Đặc biệt, Máy nóng lạnh Mutosi được quản trị chất lượng bởi Hyrayama Nhật Bản. Chính vì thế, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng đối với các sản phẩm máy nóng lạnh do Mutosi cung cấp.

Như vậy, có 5 lưu ý quan trọng người tiêu dùng không nên bỏ qua trước khi lựa chọn máy nước nóng lạnh. Việc này sẽ giúp sản phẩm lựa chọn tối ưu chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn. Nếu người dùng có nhu cầu sử dụng cây nóng lạnh Mutosi, máy lọc nước, máy lọc nước nóng lạnh,... chất lượng cao thì liên hệ hotline 0247.300.3188 hoặc website Mutosi để được tư vấn miễn phí.

Theo

5 điều cần lưu ý trước khi mua máy nước nóng lạnh - Sức Khỏe