“Cỗ máy đa nhiệm” Xiaomi Pad 6 chính thức ra mắt, hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, giải trí đỉnh cao

11/08/2023 06:55

Hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ màn hình vượt trội và thiết kế mang tính thẩm mỹ cao của Xiaomi Pad 6 giúp người dùng bận rộn làm việc hiệu quả và thỏa thích tận hưởng các nội dung giải trí thú vị.

xiaomi-pad-6-01

Xiaomi chính thức giới thiệu Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 tại thị trường Việt Nam, một thiết bị hoàn hảo phục vụ công việc và giải trí. Thiết bị sở hữu màn hình WQHD+ 11 inch, tần số quét 144Hz, mang lại hình ảnh vô cùng sống động, sắc nét. Cùng với đó, vi xử lý Snapdragon® 870 đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ cùng viên pin lớn 8840mAh (typ) tạo ra năng lượng bền bỉ vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng suốt cả ngày dài.

Tối ưu năng suất làm việc, thành tựu hơn mỗi ngày

xiaomi-pad-6-02

Xiaomi Pad 6 được thiết kế để tối ưu hóa năng suất làm việc cho người dùng. Điều này được thực hiện thông qua giao diện độc quyền MIUI cho Pad, khả năng tương thích với Bút thông minh Xiaomi nâng cấp (thế hệ 2) và Bàn phím Xiaomi Pad 6.2. Bút thông minh Xiaomi (thế hệ 2) giúp việc ghi chú, chụp ảnh màn hình hoặc minh họa ý tưởng trở nên dễ dàng hơn. Các nút bấm tiện dụng trên bút giúp người dùng chụp ảnh màn hình nhanh chóng, chuyển đổi mượt mà giữa các chức năng viết, vẽ và tô màu bất cứ lúc nào trong ứng dụng Ghi chú. Mật độ điểm ảnh cao của màn hình đảm bảo kích thước phông chữ nhỏ, dễ đọc hơn, cho phép xem nhiều nội dung trên màn hình mà ít phải cuộn hơn.

xiaomi-pad-6-03

Khi được sử dụng với Bàn phím Xiaomi Pad 6, các tính năng của thiết bị được tăng cường hơn nữa, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện để tạo các phím tắt cá nhân hóa. Với các cuộc gọi video, Xiaomi Pad 6 có một camera trước góc siêu rộng với chức năng FocusFrame, tự động điều chỉnh camera để giữ cho người dùng rõ ràng ở giữa cảnh quay. Bốn micro của máy tính bảng thu nhận giọng nói người dùng một cách chính xác và giảm đáng kể tiếng ồn xung quanh, ngay cả ở những không gian làm việc mở, quán cà phê và sân bay. Xiaomi Pad 6 được tích hợp chuẩn USB 3.2 Gen 1, giúp kết nối với các thiết bị khác để truyền dữ liệu nhanh chóng và hỗ trợ video đầu ra độ phân giải 4K, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu làm việc đa tác vụ.

Làm hết sức, chơi hết mình, bền bỉ cả ngày lẫn đêm

xiaomi-pad-6-04

Bên cạnh khả năng hỗ trợ công việc, Xiaomi Pad 6 còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng, từ lướt mạng xã hội đến xem video, chơi game,... Thiết bị đóng vai trò như một trung tâm giải trí di động với màn hình đạt chuẩn điện ảnh Dolby Vision®, mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động. Gam màu 99% DCI-P3 cho phép Xiaomi Pad 6 tái hiện 1,07 tỷ màu (theo tiêu chuẩn CIE 2015) giúp hình ảnh sáng rõ, hấp dẫn. Tốc độ quét màn hình lên tới 144Hz cho trải nghiệm chơi game mượt mà, giảm tối đa hiện tượng giật, xé hình. Thiết bị cũng đạt chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng phát thải ánh sáng xanh thấp, giúp giảm tình trạng mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Hệ thống âm thanh đạt chuẩn Dolby Atmos® và Hi-Res Audio, bao gồm 4 loa bao phủ nhiều dải âm thanh giúp Xiaomi Pad 6 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng, cho dù bạn thưởng thức các buổi nhạc rock hay nhạc kịch. Dung lượng pin 8840mAh (typ) cùng sạc nhanh 33W mang đến khả năng sử dụng bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng suốt cả ngày dài. Ước tính, người dùng có thể xem video lên đến 16 giờ với mức năng lượng như trên.

xiaomi-pad-6-05

Thiết kế thời thượng, tôn vinh phong cách

Sở hữu thiết kế hợp kim nguyên khối siêu mỏng, nhẹ chỉ 490g, Xiaomi Pad 6 là thiết bị phù hợp để mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu. Người dùng có thể dễ dàng đặt thiết bị trong túi xách để mang đi công tác, di chuyển trên máy bay hay đơn giản là đem theo đi làm mỗi sáng. Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn, Xiaomi Pad 6 còn sở hữu phong cách thiết kế thẩm mỹ mang tính biểu tượng của dòng Xiaomi 13, góp phần giúp người dùng xây dựng phong thái chuyên nghiệp nhưng không kém phần thời thượng.

xiaomi-pad-6-06

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 sẽ ra mắt với ba màu gồm Xám Không Gian, Vàng và Xanh Mây Trời và được mở bán trên khắp các hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu, hệ thống cửa hàng Xiaomi và các sàn thương mại điện tử với mức giá lần lượt là:

  • Xiaomi Pad 6 phiên bản 8+128GB giá 9,49 triệu, đặc biệt mở bán CellphoneS.

  • Xiaomi Pad 6 phiên bản 8+256GB giá 10,49 triệu đồng

  • Xiaomi Pad Smart Keyboard có giá 2,49 triệu đồng

  • Xiaomi Smart Pen 2 có giá 2,99 triệu đồng

Đặc biệt, từ ngày 11.08 đến 20.08.2023, khi mua máy tính bảng Xiaomi Pad 6, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 500.000, trả góp 0% và bảo hành lên đến 18 tháng.

Theo

“Cỗ máy đa nhiệm” Xiaomi Pad 6 chính thức ra mắt, hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, giải trí đỉnh cao - Tin Tức