Những sao Hàn “cuồng” phở Việt: Siwon ăn 12 bát; Blackpink húp hết cả nước

25/10/2023 12:18

Xuất hiện tại sự kiện Wow-K Music Festival diễn ra vừa qua ở TPHCM, ca sĩ Siwon - thành viên nhóm nhạc nam đình đám xứ Hàn Super Junior khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi thích thú với những chia sẻ hài hước về niềm đam mê ẩm thực Việt của mình. Nam ca sĩ tiết lộ, trong 3 ngày ở Việt Nam, anh đã ăn 12 bát phở chỉ vì quá mê mẩn hương vị món ăn này.

Những sao Hàn “cuồng” phở Việt: Siwon ăn 12 bát; Blackpink húp hết cả nước

"Các bạn nghĩ là tôi đùa đúng không? Sự thật là sáng nay tôi đã ăn hai bát phở, sau đó buổi trưa lại ăn hai bát, hôm qua ăn bốn bát, ở Nha Trang cũng ăn hai bát", Siwon vui vẻ kể trong phần giao lưu với khán giả.

Trước sở thích đặc biệt của thành viên cùng nhóm, nam ca sĩ Shindong và trưởng nhóm Leeteuk cũng đùa rằng, Siwon nên mở quán phở và từ nay hãy gọi anh chàng là "Mr Phở".

Diễn viên Lee Jong Suk đang giảm cân vẫn ăn hai bát phở bò

Trong buổi fan meeting (gặp gỡ người hâm mộ) tại TPHCM mới đây, “nam thần màn ảnh Hàn Quốc - diễn viên Lee Jong Suk cho biết cũng rất yêu thích món phở Việt Nam. Mặc dù đang giảm cân giữ dáng nhưng anh vẫn ăn “chén sạch” hai bát phở bò khi đặt chân đến đây.

Những sao Hàn “cuồng” phở Việt: Siwon ăn 12 bát; Blackpink húp hết cả nước

“Hôm qua, tôi tới khách sạn lúc 12h khuya và được mọi người cho thưởng thức phở. Tôi ăn nhiều đến nỗi, ăn xong phải chạy bộ trên máy tập ngay”, Lee Jong Suk hài hước nói.

Nam diễn viên điển trai cũng tiết lộ, ngoài phở, anh thích nhất là bánh mì. Đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nên Jong Suk bày tỏ mong muốn có cơ hội trở lại nơi đây và hứa sẽ thử món cơm tấm.

Những sao Hàn “cuồng” phở Việt: Siwon ăn 12 bát; Blackpink húp hết cả nước

KyuHyun thành viên của nhóm nhạc Super Junior: Chia sẻ video về phản ứng khi được ăn phở

KyuHyun, thành viên của nhóm nhạc Super Junior đình đám đã chia sẻ đoạn video lên trang cá nhân của mình, ghi lại trải nghiệm anh cùng ekip tới một quán phở nổi tiếng ở trung tâm quận 1, TPHCM.

KyuHyun cho biết, đây là quán phở có tiếng, thu hút rất đông thực khách là người dân địa phương cũng như người Hàn Quốc. Do chỉ cách khách sạn nơi anh lưu trú 15 phút đi bộ, nên anh quyết định tới trải nghiệm.

Những sao Hàn “cuồng” phở Việt: Siwon ăn 12 bát; Blackpink húp hết cả nước

Cửa tiệm phục vụ cả phở gà và phở bò, với giá cả niêm yết cụ thể. Trên menu, các loại phở được ghi cụ thể bằng cả tiếng Việt, tiếng Trung và tiếng Hàn. Mức giá phở dao động từ 70.000 đồng đến 95.000 đồng/bát tùy theo từng loại.

Tỏ ra khá am hiểu về ẩm thực Việt, KyuHyun đã gọi một tô phở thập cẩm cỡ lớn đầy ắp thịt. Vốn là người mê phở Việt từ lâu nên chàng trai Hàn Quốc nhận xét nước dùng của phở TPHCM với phở ở Hà Nội đều đậm đà, vừa miệng.

Blackpink: Húp hết cả nước

Trong đợt lưu diễn ở Hà Nội, nhóm Blackpink đã dùng bữa tại nhà hàng Backstage - từng lọt vào danh sách Michelin Selected (Michelin gợi ý), nằm bên trong khách sạn Capella Hanoi, nơi nhóm lưu trú hai đêm.

Những sao Hàn “cuồng” phở Việt: Siwon ăn 12 bát; Blackpink húp hết cả nước

Trong đó, nhóm đặc biệt ấn tượng với món phở. Mỗi bát phở tại nhà hàng này giá 280.000 đồng, có ba lựa chọn là phở bò, phở gà và phở chay. Phở bò gồm các phần thịt u, bắp, gầu. Trong khi đó, bánh mì có giá 260.000 đồng một chiếc, phần nhân gồm nạc vai heo nướng than, pate gan gà, tai heo, tương ớt sambal, dưa góp, dưa chuột, rau mùi, tai heo giòn. Rosé nhận xét ẩm thực Việt "rất ngon" và khi ăn phở, cô húp hết cả nước.

Có thể thấy món phở Việt đậm đà hương vị đang này càng ngày càng chiếm được cảm tình của rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Và chắc chắn rằng không chỉ có mỗi nền ẩm mà Việt Nam chúng ta còn chạm đến trái tim của các nghệ sĩ nước ngoài bởi con người chân thành, nồng hậu, sẵn sàng chào đón bạn bè khắp mọi nơi trên thế giới ghé thăm.

=> Hà Anh Tuấn không đến lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng: Đã có câu trả lờiAn Nguyên

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Những sao Hàn “cuồng” phở Việt: Siwon ăn 12 bát; Blackpink húp hết cả nước - Giải Trí