Web đấu giá biển số sập vì quá tải, lãnh đạo công ty đấu giá xin lỗi khách hàng

23/08/2023 09:30

Đại diện Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đưa ra lý do "sập" trang web đấu giá trực tuyến và gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

XEM CLIP:

14h15 chiều 22/8, đại diện Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam có mặt tại buổi thông tin lý do sự cố kỹ thuật của website đấu giá trực tuyến.

Tại đây, bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam thông tin rất ngắn gọn.

Web đấu giá biển số sập vì quá tải, lãnh đạo công ty đấu giá xin lỗi khách hàng

Bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam

Bà Mai Anh nêu lại nội dung trong thông báo của công ty về sự cố. Cụ thể, từ 9h15- 11h05 ngày 22/8, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam chức đấu giá trực tuyến 11 biển số xe ô tô của 10 tỉnh, thành phố.

"Công tác chuẩn bị cho phiên đấu giá thứ nhất đã được Công ty triển khai chu đáo, tổ chức nhiều phiên đấu giá thử nghiệm cho cá nhân, tổ chức tham gia trải nghiệm. Đến ngày 21/8, hệ thống đấu giá biển số xe ô tô đã cơ bản được vận hành một cách thông suốt", bà Lâm Thị Mai Anh thông tin.

Cũng theo bà Mai Anh, từ 8h sáng cùng ngày, do lượng truy cập vào trang đấu giá trực tuyến tăng cao đột biến, dẫn đến hệ thống kỹ thuật gặp sự cố, khách hàng không truy cập được vào phòng đấu giá biển số.

"Hiện nay, Công ty đang tập trung mọi nguồn lực để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng", bà Lâm Thị Mai Anh nói.

Web đấu giá biển số sập vì quá tải, lãnh đạo công ty đấu giá xin lỗi khách hàng

Thời gian đấu giá biển số ngày 22/8 của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam

Liên quan đến các khách hàng đã nộp tiền đặt trước, đại diện Công ty cho biết, sẽ được đảm bảo giữ nguyên quyền lợi khi tham gia đấu giá cuộc đấu giá tiếp theo đúng theo Nghị quyết 73/2022 của Quốc hội về thí điểm đấu giá biển số xe ô tô và Quy chế đấu giá đã ban hành.

Cũng theo bà Mai Anh, thời gian tổ chức lại sẽ được Công ty thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Tại buổi thông tin, bà Lâm Thị Mai Anh gửi lời xin lỗi quý khách và sẽ cố gắng hết sức để phục vụ quý khách hàng, đảm bảo tổ chức các cuộc đấu giá thành công, đúng quy định của pháp luật.

Ngay sau khi nói lời xin lỗi, bà Lâm Thị Mai Anh cúi chào và rời khỏi phòng thông tin báo chí.

Web đấu giá biển số sập vì quá tải, lãnh đạo công ty đấu giá xin lỗi khách hàng

Nhiều người không thể đăng nhập vào trang đấu giá

Trước đó, theo thông báo của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam - đơn vị được Bộ Công an lựa chọn tổ chức đấu giá biển số ô tô, 9h15 sáng cùng ngày diễn ra cuộc đấu giá biển số đầu tiên của phiên thứ nhất.

Tuy nhiên, sau hơn 20 phút, người tham gia không thể đăng nhập hệ thống. Trang thông tin đấu giá biển trực tuyến vẫn chưa thể mở phòng đấu. Một số người tham gia đấu giá đã đăng ký tham gia đấu giá thành công (đã đặt cọc tiền) cho biết họ không thể truy cập tài khoản.

“Tôi đăng nhập tài khoản thì liên tục bị đẩy ra ngoài, màn hình chỉ hiện một màu trắng”, anh N.T.A. (ở Thái Nguyên) chia sẻ.

Còn anh Đ. (ở Phú Thọ) cho biết, dù đã đăng nhập được vào trang nhưng bản thân anh nhận được thông báo là chưa đến thời gian đấu giá.

Đến 9h30, một số tài khoản đã đăng nhập được vào trang chủ của trang thông tin đấu giá biển số trực tuyến cũng gặp trường hợp tương tự.

Web đấu giá biển số sập vì quá tải, lãnh đạo công ty đấu giá xin lỗi khách hàng

Thông báo trên trang đấu giá

Lúc 10h22, trang đấu giá biển số ô tô ra thông báo "Các cuộc đấu giá biển số ngày 22/8 tạm dừng vì lý do kỹ thuật".

Trao đổi với PV, một người tham gia đấu giá ở Phú Thọ cho biết, khi kết thúc phiên đấu giá của biển 30K-555.55 và 30K-567.89, bản thân vẫn chưa thể đăng nhập vào tài khoản.

“Tôi không lo lắng về việc mất tiền cọc bởi chắc chắn phía công ty đấu giá sẽ có phương án. Tuy nhiên, điều tôi bức xúc là việc mất thời gian chờ đợi và cảm xúc hào hứng ban đầu”, người tham gia đấu giá cho biết.

Trước đó, theo thông báo biển kiểm soát 98A-666.66 của tỉnh Bắc Giang được đưa ra "mở hàng".

Ngoài ra, danh sách biển số đưa ra đấu giá cùng ngày còn có: 19A-555.55 (Phú Thọ); 30K-555.55 và 30K-567.89 (Hà Nội); 36A-999.99 (Thanh Hóa); 43A-799.99 (Đà Nẵng); 47A-599.99 (Đắk Lắk); 51K-888.88 (TP.HCM); 65A-399.99 (Cần Thơ); 99A-666.66 (Bắc Ninh); 15K-188.88 (Hải Phòng). Đây đều là các biển số ô tô được cho là "siêu đẹp".

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Web đấu giá biển số sập vì quá tải, lãnh đạo công ty đấu giá xin lỗi khách hàng - Tin Tức