Xác minh vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng khi đang đi uống trà sữa

02/03/2024 05:47

Trưa 2/3, ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đã nắm thông tin về clip một nữ sinh bị bạn đánh hội đồng đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, Phòng GD&ĐT huyện Krông Bông đã làm việc với lãnh đạo các trường cũng như phụ huynh và các học sinh liên quan để giáo dục, nhắc nhở và có biện pháp chấn chỉnh.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Bông thông tin thêm, các học sinh liên quan thừa nhận vì mâu thuẫn, thách thức nhau trên mạng xã hội nên đã dẫn tới sự việc. Ngoài biện pháp giáo dục, nhắc nhở, nhà trường sẽ xem xét các quy định để xử lý nghiêm những học sinh liên quan.

Xác minh vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng khi đang đi uống trà sữa

Cháu T.N.T.T. bị nhóm bạn đánh hội đồng. 

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip một nhóm nữ sinh dùng nón bảo hiểm, chân tay đánh liên tục vào người một nữ sinh mang áo khoác đen. Bị nhiều người vây đánh, nữ sinh mang áo khoác đen chỉ biết ôm đầu chịu trận, không thể thoát ra và không chống cự lại.

Liên quan đến sự việc này, chị U.T.H.L. (31 tuổi, trú xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an, đề nghị làm rõ nhóm nữ học sinh đánh hội đồng con gái chị.

Chị L. cho biết, khoảng 16h ngày 28/2, con gái chị là cháu T.N.T.T. (học sinh lớp 8 của Trường THCS Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Nông) đi uống trà sữa cùng bạn.

Khi đi đến đầu cầu treo thuộc địa bàn xã Chư Kty (huyện Krông Bông), cháu T. bị nhóm nữ sinh lớp 9 ở trường khác chặn đánh.

Sau khi bị đánh, cháu T. có nhiều vết bầm tím trên cơ thể nhưng giấu gia đình. Đến khi clip được đăng trên mạng xã hội thì gia đình chị L. mới biết và trình báo công an. Đồng thời, gia đình chị đã đưa cháu T. đến bệnh viện thăm khám và đang chờ kết quả của bác sĩ về tình hình các vết thương.

Công an xã Chư Kty cho hay đã tiếp nhận đơn về vụ việc và đang xác minh, làm rõ.

Khánh Ngọc

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Xác minh vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng khi đang đi uống trà sữa - Tin Tức