Mẹ bảo Hoa hậu Mai Phương Thúy đừng xuất hiện trên truyền thông nữa

17/02/2024 04:18

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mẹ tôi bảo ‘đừng xuất hiện trên truyền thông nữa’

17/02/2024 | 06:00 Cảm xúc Chia sẻ

Hoa hậu Mai Phương Thúy thừa nhận việc cô hạn chế xuất hiện trên truyền thông vì muốn theo đuổi công việc nào khiến trái tim cô phải đập mạnh khi nghĩ đến nó.

Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh 'khóc hết nước mắt' trong lễ cưới Diễm My 9X

Là khách mời của podcast Tee&Tea, Hoa hậu Mai Phương Thúy thoải mái chia sẻ cùng người mẫu Minh Triệu về công việc và cuộc sống hiện tại của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: “Công việc hiện tại của tôi không căng thẳng, nhưng rất nhiều vì tôi thường đâm đầu vào những việc khó.Tôi xác định trong bộ máy mà tôi làm việc, tôi là mắt xích không thể thiếu, tôi phải làm tất cả những việc mà người khác không làm nên công việc của tôi hơi khó và tốn thời gian”.

Mẹ bảo Hoa hậu Mai Phương Thúy đừng xuất hiện trên truyền thông nữa

Mai Phương Thúy chia sẻ trong podcast.

Mai Phương Thúy thừa nhận, 10 năm trở lại đây cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông: “Khoảng 10 năm trở lại đây tôi hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Trước đó, thời tôi 18 tuổi, tôi xuất hiện rất nhiều đến mức mẹ tôi bảo “Con ơi đừng xuất hiện trước truyền thông nữa”. Nhưng dù tôi đã hạn chế xuất hiện, tôi cũng vẫn nổi tiếng”.

Người đẹp chia sẻ, cô quyết định hạn chế xuất hiện trên truyền thông và các hoạt động của làng giải trí vì bản thân cảm thấy không thể trở thành người trình diễn chuyên nghiệp.

Cô cho hay: “Tôi biết mình không thể trở thành người trình diễn chuyên nghiệp và đạt được đỉnh cao. Tôi cũng không đam mê sàn diễn, không đam mê đứng trước máy quay.Đến năm 25 tuổi, tôi nghĩ mình phải tập trung vào 1 công việc nào đó mà mình thực sự giỏi. Đó phải là công việc đem lại cho tôi sự tự tin và niềm hạnh phúc, sàn diễn hay đứng trước máy quay không thể đem lại cho tôi những điều này”.Người đẹp thừa nhận: “Tôi đăng quang năm 18 tuổi, kể từ đó đến năm tôi 25 tuổi, tôi đã tham gia đi thiện nguyện, catwalk, đóng phim… Nhưng tôi nghĩ rằng khi mình đã 25 tuổi, khán giả sẽ yêu cầu sự chuyên nghiệp cao hơn, đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn khi mình trình diễn nên tôi quyết định hạn chế xuất hiện.Thực ra đang nổi tiếng như vậy mà từ chối hết để bắt lại từ con số 0 cũng 'sốc' lắm đó. Nhưng tôi cũng không phải suy nghĩ, đắn đo nhiều khi đưa ra quyết định tập trung cho công việc mới.Tôi nghĩ mình sẽ theo đuổi công việc nào khiến trái tim mình phải đập mạnh khi nghĩ đến nó”.

Mẹ bảo Hoa hậu Mai Phương Thúy đừng xuất hiện trên truyền thông nữa

Mai Phương Thúy khẳng định, với cô hiện tại "mỗi ngày trôi qua đều là một ngày tuyệt vời".Sau thời gian dài chuyển hướng công việc và hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Mai Phương Thúy nhận định: “Mình sống và có đam mê thì rất vui. Mỗi ngày trôi qua đều là một ngày tuyệt vời.Thường mỗi ngày tôi thức dậy lúc 6 giờ sau đó sẽ làm việc đến đêm. Tôi may mắn khi có kinh tế, có sự nổi tiếng và cũng xinh nữa nên được chọn nơi làm việc.Công ty của tôi cũng không có quá nhiều người, cũng không lớn đến mức tôi phải “đóng vest” tới công ty để thể hiện hình ảnh đạo mạo trước mặt mọi người”.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng hài hước tiết lộ, dù hạn chế xuất hiện trước truyền thông nhưng cô sẵn sàng tham gia talkshow, podcast cùng Minh Triệu vì “mê” vẻ đẹp của Minh Triệu.

“Tôi rất mê cái đẹp, tôi mê những cô gái đẹp một cách công khai. Nhiều khi tôi nghĩ mình đi khen mọi người nhiều quá, mình có bị mất giá không nhỉ? Bởi vì tôi không xây dựng được hình ảnh sang chảnh, quyến rũ. Điều đó rất khó với tới được”.Sao ViệtMai Phương Thúy: Hoa hậu tuổi Thìn có tất cả nhưng tình duyên mãi chưa tớiTheo VTCXem link gốcẨn link gốc https://vtc.vn/hoa-hau-mai-phuong-thuy-me-toi-bao-dung-xuat-hien-tren-truyen-thong-nua-ar853461.html?fbclid=IwAR3m-C73CcxII9LDMXxZf3kSN2iq1k4tHzStnocKf_XxhzohnRv5uT7ixRM Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Mẹ bảo Hoa hậu Mai Phương Thúy đừng xuất hiện trên truyền thông nữa - Giải Trí