Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

24/11/2023 09:50

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 11 năm 2023 - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway Việt Nam vinh dự nhận 02 giải thưởng danh giá: Top 05 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 05 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 03 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực. Amway Việt Nam thuộc số ít doanh nghiệp vinh dự nhận được đồng thời 02 giải thưởng uy tín với thứ hạng cao.

Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Vượt qua 08 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thị trường rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia lẫn quốc tế. 

Ông Huỳnh Thiên Triều đã gắn bó với Amway 15 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp hiện diện tại Việt Nam, đảm nhiệm qua nhiều vị trí trọng yếu trong tổ chức trước khi giữ vai trò “đầu tàu” của Amway Việt Nam từ tháng 12/2019. Chỉ trong vòng 03 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỷ đồng trong năm 2022 (tăng trưởng 15% so với 2021). 

Cá nhân ông không chỉ được biểu dương là Doanh nhân Tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020 từ Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN, mà còn nhận được Bằng khen 2023 từ Ban chấp hành TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vì đóng góp tích cực vào chương trình hiến máu Chủ Nhật Đỏ. Amway Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông cũng nhận 02 bằng khen của Bộ Y tế, 07 giải Rồng Vàng về chuyển đổi số, 03 giải Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á, Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững và hơn 60 giải thưởng uy tín.  

Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi bật trong khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Giải thưởng đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới, theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData.

Sở hữu giải thưởng này đồng nghĩa với việc Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 07 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành, Mức độ hiện diện rộng rãi, Văn hóa gây dựng thương hiệu, Truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo, Khả năng phát triển thị trường, Tuân thủ mọi quy định pháp luật, Trách nhiệm xã hội và cộng đồng, Nguồn nhân lực tài năng… trên khắp thị trường Châu Á. 

Ra đời từ năm 1934, Nutrilite sở hữu bề dày gần 90 năm kinh nghiệm tiên phong chiết xuất dưỡng chất thực vật và gói trọn mọi tinh túy thiên nhiên này vào từng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, mang đến các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng. Nutrilite hiện sở hữu 04 trang trại hữu cơ đáp ứng nguồn cung cấp thực vật dồi dào cho sản xuất, cũng như thực hiện trồng trọt canh tác hữu cơ bền vững và cân bằng hệ sinh thái nhằm tạo ra nguồn nguyên liệu tinh khiết có giá trị dinh dưỡng cao.

Quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt 9 bước “từ hạt giống đến thành phẩm” không chỉ tạo nên tên tuổi chuẩn mực Nutrilite, mà còn là một trong những nguyên tắc quan trọng để bảo toàn nguyên vẹn các dưỡng chất thực vật quý giá trong từng sản phẩm đến tay khách hàng. Cùng với đó là nền tảng tinh hoa khoa học và công nghệ cao xuất hiện trong mọi khâu nghiên cứu đến hình thành sản phẩm. 

Chỉ trong năm 2023, Nutrilite lập cú đúp với 4 thành tích: Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới*, Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy số 1 thế giới*, Sản phẩm Omega từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung Omega bán chạy số 1 thế giới*, Sản phẩm protein từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới*. Với niềm tin yêu của hàng triệu người dùng trên khắp khu vực, có thể nói Nutrilite chính là “linh hồn” của Amway Việt Nam.

Theo

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 - Tin Tức