Phát hiện tàu ma trôi dạt vào bờ biển Quảng Bình

15/01/2024 08:21

Thời điểm phát hiện, chiếc tàu không một bóng người. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang thông báo tìm chủ nhân của chiếc "tàu ma" này.

Phát hiện tàu ma trôi dạt vào bờ biển Quảng Bình

Hình ảnh chiếc "tàu ma" trôi dạt vào bờ biển Quảng Bình

Ngày 14-1, Đồn Biên phòng Lý Hòa thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết đang phối hợp với chính quyền địa phương lập biên bản, trình báo cơ quan chức năng để tìm chủ nhân chiếc "tàu ma" trôi dạt vào bờ biển tỉnh này.

Chiếc "tàu ma" nói trên được người dân ở thôn Nhân Đức, xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch phát hiện lúc 14 giờ 30 phút cùng ngày.

Đồn Biên phòng Lý Hòa đã đến hiện trường kiểm tra ngay khi tiếp nhận thông tin. Theo ghi nhận, thuyền có màu xanh, chiều dài khoảng 10m, chiều rộng 2,4m, chiều cao cabin 1m, không có số đăng ký.

Tàu cũng không có số hiệu, không có người lái. Tình trạng tàu nguyên vẹn không có hư hỏng, tài sản trên tàu có ngư cụ, xoong nồi, chăn màn...

Đồn Biên phòng Lý Hòa đã chỉ đạo các tổ địa bàn thông báo cho nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, lực lượng chức năng phối hợp chính quyền địa phương lập biên bản, trình báo cơ quan chức năng thông báo tìm chủ phương tiện và xử lý theo quy định.

Theo Nguồn soha.vn

Phát hiện tàu ma trôi dạt vào bờ biển Quảng Bình - Đời Sống