Nữ nghệ sĩ trẻ nhất vừa được phong tặng NSND nói về không chồng, không con ở tuổi 42

05/04/2024 01:19

Phạm Phương Thảo gây chú ý khi trở thành nghệ sĩ trẻ nhất được trao tặng danh hiệu NSND đợt 10. Chính vì thế, cuộc sống chưa chồng con của cô ở tuổi 42 cũng được mang ra thảo luận ở nhiều nơi.

Trao đổi với Phạm Phương Thảo về chủ đề "không chồng, không con" này, cô nói: "Tôi chưa từng thấy khó chịu vì điều đó. Tôi chỉ thấy buồn cười. Thời gian đâu để mà nghĩ đến những cái đánh giá như vậy của mọi người. Thời gian hãy dành cho những người mình yêu thương và mình nhận được những điều yêu thương từ mọi người".

Nữ nghệ sĩ trẻ nhất vừa được phong tặng NSND nói về không chồng, không con ở tuổi 42

Phạm Phương Thảo.

NSND Phạm Phương Thảo thẳng thắn cho biết, cô đã hai lần đứt gẫy hôn nhân nên mọi chuyện hiện tại là tùy duyên. Bạn bè thân thiết của cô cũng có người muốn cô kết hôn và sinh con nhưng có người lại bảo hãy cứ rong chơi, điều gì đến sẽ đến.

"Mỗi một người sẽ có một sứ mệnh trên đời này và kiếp này có lẽ tôi chỉ là một bông hoa làm đẹp cho đời ở trong tiếng hát của mình. Tuy nhiên có thể bây giờ tôi không suy nghĩ, nhưng nếu ngày mai có duyên lành đến, tôi cũng sẽ trân trọng cái duyên đấy và mình sẽ sống trách nhiệm với cái duyên đấy", nữ NSND nói.

Trước đó, Lý Nhược Đồng gây xôn xao cõi mạng khi xuất hiện tại sự kiện trao giải Nghệ sĩ nữ có tầm ảnh hưởng 2024 tại Thượng Hải với vai trò người nhận giải kiêm diễn giả khách mời. Tại đây, cô đã có những chia sẻ về bản thân và chứng trầm cảm đáng sợ.

Nữ nghệ sĩ trẻ nhất vừa được phong tặng NSND nói về không chồng, không con ở tuổi 42

Lý Nhược Đồng.

Trong nội dung chia sẻ, ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc còn nhắc tới việc cô bị nhiều người ác ý, áp đặt về việc đã lớn tuổi mà không chồng, không con. Những lời chế giễu này khiến Lý Nhược Đồng nghĩ "bản thân là người thất bại".

Những định kiến và áp lực từ xã hội cộng thêm những mất mát khi cha mất, tình yêu tan vỡ từng khiến Lý Nhược Đồng xuất hiện suy nghĩ tiêu cực nhưng rồi cô đã tự tìm cho mình một lối thoát và ngày càng trẻ đẹp, sống tích cực hơn ở tuổi 58.

Theo Đời sống Pháp luật

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Nữ nghệ sĩ trẻ nhất vừa được phong tặng NSND nói về không chồng, không con ở tuổi 42 - Giải Trí