Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

09/04/2024 01:25

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh vừa tổ chức buổi ra mắt 'tân binh' của công ty - ca sĩ trẻ Johnny Dương. Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Nông Thúy Hằng, cặp đôi Cường Seven – Vũ Ngọc Anh, diễn viên Hiếu Nguyễn, Lãnh Thanh...

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ sự kiện khai mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM. Ảnh: FBNV

Tại sự kiện, khi lắng nghe tâm sự từ bố Johnny Dương, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Anh thấy tréo ngoe không? Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Bố Johnny Dương bất ngờ đề nghị nhận con nuôi, nhà sản xuất 48 tuổi gật gù: "Được, con trai nhé" khiến những người có mặt bật cười. Sau đó, chị đính chính pha trò vui nhằm tạo không khí cho sự kiện.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Johnny Dương bên Trương Ngọc Ánh.

Bài hát Sao phải khóc (nhạc: Dương Khắc Linh; lời: Hoàng Huy Long) được Johnny Dương đặt hàng từ năm ngoái.Nhạc sĩ Only C - hỗ trợ thu âm, mix & master sản phẩm - cho hay ban đầu không biết Johnny Dương là ai nhưng tham gia dự án vì tin vào tên tuổi của đạo diễn Cường Ngô.

Johnny Dương gọi Cường Ngô là thầy. Đạo diễn Hương Ga kể phát hiện Johnny Dương khi xem một số chương trình hải ngoại. Thấy anh có tố chất điện ảnh, Cường Ngô mời tham gia các dự án cá nhân.

Khi làm việc với nhau, nam đạo diễn biết Johnny Dương có tiềm năng và đam mê âm nhạc nên gửi anh học thanh nhạc cùng ca sĩ Ngọc Anh.

Về vũ đạo trong MV, Johnny Dương chia sẻ trước đây là vũ công chuyên nghiệp và dạy nhảy ở Mỹ. Anh từng tham gia nhiều cuộc thi khiêu vũ, đạt thứ hạng cao.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Johnny Dương biểu diễn bài mới trên sân khấu.

Dù vậy, khi thực hiện sản phẩm đầu tay, ca sĩ trẻ vẫn học nhảy với một biên đạo Hollywood. Anh dành hàng giờ tập nhảy để cho thấy sự cầu thị của một 'tân binh'.

Hiện tại, Johnny Dương muốn toàn tâm toàn ý theo đuổi đam mê âm nhạc tại Việt Nam. Trước đó, anh từng biểu diễn tại sự kiện chung kết cuộc thiMiss Earth 2023 hồi tháng 12/2023 tại TP.HCM.

Ca sĩ và ê-kíp lên kế hoạch dài hơi, sau sản phẩm ra mắt sẽ thử sức với nhiều sản phẩm mới kết hợp nhạc sĩ Only C, Đông Thiên Đức...

tin liên quan

Bình luận

Theo Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp! - Giải Trí