Xác minh thông tin 3 công an bắn nhầm dê của người dân

28/06/2023 02:29

Một lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 26/6, có 3 người đi bắn chim nhưng bắn nhầm dê của người dân nuôi thả trên núi.

Ngày 26/6, mạng xã hội lan truyền clip và thông tin có 3 người bắn trộm dê của người dân ở xã An Phú, huyện Mỹ Đức (Hà Nội).

Xác minh thông tin 3 công an bắn nhầm dê của người dân

Hình ảnh con dê đã chết và xe ô tô. Ảnh D.H.

Nội dung clip thể hiện, nhiều người dân tại xã An Phú vây quanh ô tô con màu đỏ mang BKS 30G-57x.xx vì cho rằng những người trong xe bắn và lấy trộm dê. Họ phát hiện ở cốp ô tô có 2 con dê đựng trong bao tải và 1 con dê chết ngoài đường; phát hiện một vật giống súng trong xe.

Những người trong clip bàn tán rằng 3 người trong xe là cán bộ công an. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý sự việc.

Chiều 27/6, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin 3 người đi bắn chim, bắn nhầm dê của người dân ở địa bàn xã An Phú, chính quyền địa phương đã chỉ đạo cơ quan công an tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước thông tin cho rằng 3 người trong ô tô nói trên là cán bộ công an thị trấn Đại Nghĩa, dùng súng tự chế bắn chết 3 con dê của người dân, vị lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức chia sẻ: “Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ và chưa có thông tin cụ thể nên chưa thể thông tin với báo chí”.

Vị lãnh đạo huyện Mỹ Đức nhấn mạnh, đến lúc này, UBND huyện đang yêu cầu cơ quan Công an huyện khẩn trương làm rõ để trả lời cụ thể về vụ việc với báo chí .

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Xác minh thông tin 3 công an bắn nhầm dê của người dân - Tin Tức