iPhone 15 series có được đánh giá quá cao so với thực tế?

15/09/2023 03:21

Ngay khi vừa ra mắt, iPhone 15 đã nhận được nhiều sự chú ý và đánh giá tích cực từ những tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, liệu iPhone 15 series có đang được “thổi phồng” so với thực tế hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều làm nên khác biệt của dòng sản phẩm này

iPhone 15 series có đang được đánh giá quá cao?

1. Cùng nhìn lại với sự ra mắt của iPhone 14 series

Với tính năng Dynamic Island, ngay từ ban đầu iPhone 14 đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bên cạnh đó iPhone 14 còn được đánh giá có hiệu năng mạnh mẽ nhờ sử dụng chip A16 Bionic, gây hot với phiên bản màu tím trên dòng Pro Max, và đánh dấu sự trở lại của dòng iPhone Plus.

Có thể nói, iPhone 14 đã có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Tiếp bước thành công của iPhone 14 series, iPhone 15 series nhận được càng nhiều sự kỳ vọng và mong chờ không chỉ từ iFans mà còn là thị trường smartphone công nghệ trên toàn thế giới.

2. iPhone 15 series có được báo chí "tâng bốc" lên quá cao?

Có thể chắc chắn iPhone 15 series không hề được “tâng bốc” như nhiều người lo sợ. Đây thậm chí còn là một trong những dòng có nhiều cải tiến nhất từ trước đến nay của nhà Apple.

Những cải tiến kỹ thuật và tính năng mới của iPhone 15 rất thực tế, có ảnh hưởng tích cực trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng trong cuộc sống hàng ngày như: tần số quét màn hình được nâng cấp lên đến 120Hz, sử dụng con chip của iPhone 14 Pro Max - A16 Bionic cho bản tiêu chuẩn và con chip mới nhất A17 Pro với hiệu năng cực khủng cho bản cao cấp,...

Bên cạnh những ưu điểm về yếu tố kỹ thuật, iPhone 15 cũng có bảng màu mới với những gam màu “gây sốt” như: Titan Đen, Titan Xam, Titan tự nhiên, Titan Xanh, Đen, Xanh Dương, Xanh lá, vàng, Hồng.

Đặc biệt, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn sẽ là sản phẩm “bùng nổ” doanh số nhất của nhà Táo năm nay. Hiện tại, Apple đã công bố thời điểm chính thức iPhone 15 series “lên kệ” tại thị trường Việt Nam là ngày 29/09/2023, bạn hãy theo dõi dòng sản phẩm điện thoại iPhone 15 Pro Max ShopDunk hoặc trên trang tin của các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam để cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất.

iPhone 15 với nhiều nâng cấp từ cấu hình đến hiệu năng, rất đáng để người dùng “rút hầu bao"

Nếu bạn chỉ sử dụng điện thoại cho những tác vụ đơn giản như nghe, gọi, nghe nhạc thì có thể cân nhắc đến sản phẩm iPhone 14. Tuy nhiên nếu có điều kiện, với giá iPhone 15 hiện tại đây là một trong những sự lựa chọn vô cùng thông minh. Bạn sẽ có ngay một chiếc smartphone với những tính năng mới nhất được tích hợp, sử dụng pin với dung lượng khủng, cấu hình khoẻ, nhiều màu sắc mới bắt mắt,....

*Trích dẫn từ Báo … đánh giá về sản phẩm iPhone 15 Series mới ra mắt vào 13/9/2023*

Theo

iPhone 15 series có được đánh giá quá cao so với thực tế? - Công Nghệ