Tài xế xe công nghệ bức xúc vì phải xem cảnh đỏ mặt, bị khách gạ tình

26/12/2023 08:30

Không chỉ chịu áp lực đảm bảo an toàn tuyệt đối suốt hành trình, nhiều tài xế còn bất đắc dĩ chứng kiến cảnh đỏ mặt trên xe.

Gia đình hạnh phúc hay không đừng soi vợ chồng, nhìn vào con cái sẽ...

Chứng kiến cảnh đỏ mặt

Sau khi trả khách là đôi tình nhân trẻ xuống khách sạn ở quận Bình Tân, TP.HCM, L.T.Q. (26 tuổi, quê Long An) quay đầu xe. Đến đoạn đường vắng, Q. tấp xe vào vỉa hè. Anh bật điện thoại, chia sẻ tình huống dở khóc dở cười vừa chứng kiến lên một diễn đàn trên mạng xã hội.

Bằng cách sử dụng tài khoản ẩn danh, Q. kể việc mình vừa trở thành khán giả bất đắc dĩ của những cảnh nóng từ 2 hành khách ngồi trong xe. Sau khi lên xe, đôi tình nhân dường như không chú ý đến sự tồn tại của tài xế.

Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm. Ban đầu, Q. không cảm thấy khó chịu. Thậm chí anh còn thấy vui khi được chứng kiến sự lãng mạn của đôi trẻ đang yêu.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, đôi tình nhân bắt đầu có những hành vi thể hiện tình cảm một cách thái quá. Qua gương chiếu hậu, Q. đỏ mặt khi thấy cặp đôi liên tục âu yếm nhau.

Tài xế xe công nghệ bức xúc vì phải xem cảnh đỏ mặt, bị khách gạ tình

Ảnh minh hoạ: Pexels

Lần đầu rơi vào tình huống bất ngờ, Q. lúng túng. Anh không giấu nổi sự ngượng ngùng, khó chịu khi thấy cảnh mùi mẫn của cặp đôi.

“Lúc đó, tôi thực sự rất tức giận bởi cảm thấy mình không được tôn trọng. Tuy nhiên, tôi không biết phải xử lý ra sao nên chia sẻ câu chuyện của mình lên nhóm để xin kinh nghiệm của người đi trước”, Q. tâm sự.

Cùng cảnh ngộ, tài xế T.A.T. (30 tuổi, huyện Hóc Môn, TP.HCM) cũng phải xem cảnh nóng của khách một cách bất đắc dĩ. Đó là lần anh đón cặp đôi thuộc giới tính thứ 3 từ phố đi bộ Bùi Viện về một khách sạn hạng sang tại quận 1, TP.HCM.

Suốt đường đi, cặp đôi liên tục có những màn thể hiện tình cảm yêu đương thiếu tế nhị. Anh T. kể: “Một bạn ngồi lên đùi bạn kia rồi thoải mái thể hiện tình cảm. Xe tôi có đặt tượng Quan Âm nên rất kỵ những điều như vậy".

T. giận và không chấp nhận việc hành khách thể hiện tình cảm quá đà trên xe của mình. Sau ít phút đắn đo, anh quyết định dừng xe, yêu cầu khách tôn trọng mình hoặc phải rời khỏi xe.

Trước sự cương quyết của tài xế, hai hành khách đành tách nhau ra. Cả hai tỏ thái độ không hài lòng vì bị tài xế làm gián đoạn cuộc vui. Sau đó, anh T. bị hai khách hàng này đánh giá 1 sao cho thái độ phục vụ.

Bị cả khách nam lẫn nữ gạ tình

Trong khi đó, tài xế trẻ H.K.V. (25 tuổi, quê An Giang) lại nhiều lần bị hành khách quấy rối, gạ tình.

Sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, K.V. học nghề lái xe. Có bằng lái, anh mua trả góp chiếc xe 7 chỗ để chạy dịch vụ. Đa số khách của V. là người thân quen ở địa phương hoặc được bạn bè, cánh tài xế quen biết giới thiệu, nhượng lại.

Sở hữu gương mặt điển trai lại được rèn luyện trong quân đội, V. có ngoại hình cân đối, rắn chắc. Do đó, anh dần có được tệp khách hàng riêng của mình.

K. V. đặc biệt được nhiều khách nữ đứng tuổi đặt lịch chở đi du lịch tâm linh, cưới hỏi, khám bệnh... Một trong những lần như vậy, K.V. bị chính hành khách của mình gạ tình.

K.V. kể: “Lần đó, tôi chở một chị khách lớn hơn 7 tuổi đi dự tiệc tân gia ở tỉnh. Trên đường về, chị có biểu hiện say rượu. Chị liên tục than mệt và nhiều lần yêu cầu tôi dừng lại cho mình nôn.

Cuối cùng, chị đề nghị tôi thuê khách sạn để nghỉ ngơi. Thấy tôi ngập ngừng, chị nói thẳng: “Chị không vướng bận gia đình, chồng con, em đừng suy nghĩ. Cứ vui vẻ với chị. Chị không để em thiệt đâu”.

Tài xế T.T.L. (27 tuổi, quận Tân Bình, TP.HCM) cũng được đánh giá có ngoại hình ưa nhìn. Hơn thế, T.L. luôn đi làm với hình ảnh của một tài xế lịch thiệp, chuyên nghiệp, chỉn chu.

Tài xế xe công nghệ bức xúc vì phải xem cảnh đỏ mặt, bị khách gạ tình

Một số tài xế còn bị cả khách nam và nữ quấy rối, gạ tình. Ảnh minh họa: Pexels

Việc này khiến anh chiếm được niềm tin từ hành khách. Tuy nhiên, điều đó cũng làm anh rơi vào nhiều tình huống oái oăm. T.L. không chỉ bị khách nữ mời đi khách sạn mà còn bị cả khách thuộc giới tính thứ 3 gạ tình.

Nam thanh niên tiết lộ: “Chuyện này rất tế nhị nhưng hoàn toàn có thật. Tôi ít nhất bị 3 nữ khách có tuổi rủ đi nhà nghỉ. Có chị đề nghị thẳng lúc trên xe, có chị gọi điện tâm sự rồi gạ gẫm.

Tuy nhiên, tôi sợ nhất là bị khách thuộc giới tính thứ 3 làm phiền. Các bạn này thường rất táo bạo và công khai chuyện muốn tôi cùng họ vui vẻ… Rơi vào các tình huống này, cánh tài xế chúng tôi thường rất khó xử bởi nếu không khéo sẽ làm mất lòng hành khách”.

Những tài xế như Q., T., K.V. và T.L. đều cho rằng việc chứng kiến cảnh nóng một cách bất đắc dĩ của hành khách hoặc bị khách gạ tình, quấy rối là điều không hiếm.

Mỗi lần gặp trường hợp như vậy, họ đều tìm cách chia sẻ trên các diễn đàn để tìm được hướng giải quyết phù hợp. Tùy theo mức độ và kinh nghiệm cũng như quan điểm của mỗi người, các tài xế có những hướng giải quyết khác nhau.

Đa số các tài xế cho rằng nên trao đổi trực tiếp với hành khách, yêu cầu họ kiềm chế, không thực hiện những hành vi không đúng mực. Một số khác lại chọn cách tế nhị hơn là để khách hàng tự nhận biết và điều tiết các hành vi chưa đúng.

T.L. nói: “Đối với việc khách hàng thể hiện tình cảm với nhau quá dữ dội trên xe, tôi sẽ nhìn họ để báo hiệu mình không đồng tình với các hành vi đó.

Trong trường hợp bị gạ tình, tôi sẽ lựa thời điểm thích hợp để gọi điện bằng video cho vợ hoặc người thân trong gia đình. Sự xuất hiện của vợ, con có thể sẽ khiến vị khách kia mất hứng.

Tuy nhiên, cốt yếu vẫn là bản lĩnh của mỗi tài xế. Khi không làm chủ được mình thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

tin liên quan

Bình luận

Theo Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Tài xế xe công nghệ bức xúc vì phải xem cảnh đỏ mặt, bị khách gạ tình - Đời Sống