Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nợ các con một lời xin lỗi'

19/07/2023 08:06

Tuấn Tú và Thanh Hương tham gia Mái ấm gia đình Việt. Ảnh: Golden Moon.

Là khách mời trong tập 41 chương trình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Thanh Hương đã góp sức cùng MC Tuấn Tú mang về giải thưởng trị giá 115 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên có dịp trải trải lòng về sự nghiệp cũng như tổ ấm nhỏ của mình.

Tham gia chương trình, Thanh Hương cho biết, mảnh đất Nghệ An đã quá quen thuộc với nữ diễn viên bởi không ít lần cô đặt chân đến đây làm việc. Và những cái nắng chói chang xứ Nghệ dường như trở thành món “đặc sản” mang theo tình cảm nồng hậu, ấm áp của bà con nơi đây dành cho cô và các nghệ sĩ. Thanh Hương tiết lộ, thực hiện các thử thách vận động dưới cái nắng gắt khiến cô rất mệt nhưng không đáng để tâm.

“Có những lúc tôi chạy mà không khởi động nên bị chuột rút nhưng không hiểu sao, bằng sức mạnh nào đó mà tôi quên đi điều đó và chạy rất nhanh để thực hiện thử thách. Tôi chỉ mong muốn chia sẻ được một phần nào đó tình cảm của mình, dù nhỏ thôi nhưng có thể lan tỏa được cho thật nhiều những nhà hảo tâm, những mạnh thường quân khác biết đến các hoàn cảnh hôm nay và cùng chia sẻ với họ”, Thanh Hương nói.

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nợ các con một lời xin lỗi'

Thanh Hương đã góp sức cùng MC Tuấn Tú mang về giải thưởng trị giá 115 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.Ảnh: Golden Moon.

Nữ diễn viên nói thêm, ngay khi nhận được lời mời của Mái ấm gia đình Việt, cô đã lập tức gác lại toàn bộ công việc của mình để có thể có mặt tại chương trình. Với Thanh Hương, là một diễn viên thì luôn phải sắp xếp ổn thỏa giữa công việc và gia đình dù việc đó không dễ.

Tuy nhiên, Thanh Hương tin rằng người thân luôn ủng hộ công việc của cô, đặt biệt là việc nhận lời tham gia Mái ấm gia đình Việt. Nữ diễn viên tin rằng hai con sẽ hiểu, thông cảm cũng sẽ rất vui vì những gì mẹ làm.

“Và đây cũng là điều mà tôi muốn nói với hai con của mình rằng: nếu sau này các con có cơ hội thì hãy làm thật nhiều điều tốt để có thể mang lại niềm vui đến cho những người bằng với số tuổi của các con nhưng họ lại ở trong hoàn cảnh khác với các con rất nhiều. Không ai có thể quyết định số phận của mình khi sinh ra nhưng có quyền thay đổi nó bằng chính nghị lực của mình”, Thanh Hương chia sẻ.

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nợ các con một lời xin lỗi'

Thanh Hương luôn đam mê với công việc.Ảnh: Golden Moon.

Ngoài ra, Luyến của “Cuộc đời vẫn đẹp sao” cũng cho rằng bản thân là một người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên, vì trót lỡ yêu nghề diễn viên nên có đôi khi cũng phải tạm gác tất cả “bổn phận” của một người phụ nữ trong gia đình để đi lo sự nghiệp.

“Nghề của chúng tôi thì nay đây mai đó, có khi chúng tôi ăn cơm với chương trình, với đồng nghiệp còn nhiều hơn ở nhà mình. Nhưng tôi sẽ cố gắng làm sao để qua những điều tốt đẹp, ý nghĩa trong chương trình để dạy chính các con của tôi ở nhà. Từ những thông điệp tuyệt vời đó thì tôi tin là bản thân cũng đã là một người mẹ đúng đắn khi nhận lời tham gia Mái ấm gia đình Việt. Vừa để lan tỏa tới mọi người mà vừa để cho các con mình hiểu được là tôi đã cố gắng làm những điều tốt cho cộng đồng và xã hội, và đặc biệt là cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình”, Thanh Hương bộc bạch.

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nợ các con một lời xin lỗi'

Ảnh: Golden Moon.

Sao phim “Mùa hoa tìm lại” cho rằng, hình ảnh của người nghệ sĩ cũng góp một phần tạo nên một sợi dây, một cầu nối mang những giá trị tuyệt vời đến cho tất cả những trái tim yêu thương gần lại với nhau. Cô khẳng định, nếu có thể làm những điều tốt đẹp ở nhà cho các con thì cô cũng sẽ làm được những điều tốt đẹp giống như vậy cho những người khác. Thanh Hương tin rằng, những gì cô làm cũng có thể là một tấm gương để cho các con noi theo.

Dù vậy, Thanh Hương cũng thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót trong việc dành thời gian cho các con. Cô nói: “Tôi nợ các con một lời xin lỗi, có lẽ là cả cuộc đời này tôi cũng không thể nào mà thực hiện trọn vẹn đủ đầy bổn phận của một người mẹ. Tôi biết, nhiều khi mình làm công việc của xã hội, công việc của cộng đồng, của tập thể, mình rong ruổi với đoàn phim vào cả những ngày lễ. Đáng lẽ ra những ngày đó tôi phải ở nhà để đưa các con đi chơi, để có một không khí gia đình thật đầm ấm, thế nhưng những điều tưởng chừng đơn giản như vậy đôi khi tôi cũng không làm được và nói lời xin lỗi thì chẳng biết bao nhiêu cho đủ.

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nợ các con một lời xin lỗi'

Ảnh: Golden Moon.

Tôi chỉ biết là sau những giờ phút căng thẳng của công việc, sau những chuyến hành trình dài thì tôi chỉ muốn trở về nhà thôi. Để có những bữa cơm gia đình, những giờ phút dạy các con học những bài học bình thường thôi mà bất cứ đứa trẻ nào cũng có được nhưng đối với chúng thì có lẽ là một điều không quá dễ dàng”.

Thanh Hương hiểu rằng bản thân cũng không thể làm tròn điều đó và mong rằng các con hãy hiểu và thông cảm cho công việc của mẹ. Nữ diễn viên hy vọng hai con có thể tự lập hơn và biết thương yêu mẹ hơn. Cô hứa sẽ bù đắp cho các con những thiếu sót đó bất cứ lúc nào mà cô có thời gian cũng như sẽ cố gắng làm thật tốt các công việc để nhanh chóng trở về với ngôi nhà thân yêu của mình, để được gần gũi và chia sẻ với các con tất cả những điều trong cuộc sống.

Chủ đề: diễn viên lời xin lỗi thanh hương Mùa hoa tìm lại Tuấn Tú Cuộc đời vẫn đẹp sao

Theo Nguồn daidoanket.vn

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nợ các con một lời xin lỗi' - Gia Đình