Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

09/01/2024 09:17

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Trên trang cá nhân, MC Khánh Vy của Đường lên đỉnh Olympia chia sẻ hình ảnh khác lạ với mái tóc cắt ngắn và nhuộm màu bạch kim, khác hẳn vẻ dịu dàng vốn thấy ở cô nàng khi lên sóng.

Khánh Vy nói lý do cô nhuộm, cắt tóc là do muốn hình ảnh bản thân có sự thay đổi, phá cách hơn vào năm mới 2024.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy khác lạ với tóc bạch kim.

Khánh Vy trước đây luôn để tóc dài màu đen đơn giản và có phần cổ điển. Sự thay đổi ngoại hình của cô nàng tuy có khác lạ nhưng vẫn được mọi người dành nhiều lời khen ngợi. "Tóc quá chất nhé cô gái. Nhìn em vô cùng trẻ trung, năng động, xinh tươi", "Nhìn lạ nhưng xinh nhé chị ơi"... là những bình luận khán giả nói về mái tóc mới của Khánh Vy.

MC Khánh Vy là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV. Cô sinh năm 1999, nổi tiếng với biệt danh "hotgirl 7 thứ tiếng" với đoạn clip nói 7 ngôn ngữ. Sau đó, Khánh Vy bén duyên với công việc MC khi làm người dẫn cho các chương trình: IELTS On The Go, IELTS Face-Off, Crack'Em Up... Tháng 9/2021, Khánh Vy chính thức trở thành người dẫn của Đường lên đỉnh Olympia trên sóng VTV3. Cô cũng được chọn là người dẫn trong chương trình truyền hình thực tế Có hẹn cùng thanh xuân.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

Khánh Vy được yêu thích nhiều khi làm MC 'Đường lên đỉnh Olympia'.

Bước sang tuổi 25, MC Khánh Vy đã có những dấu ấn nổi bật truyền cảm hứng cho giới trẻ với gần 3 triệu lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội. Với những thành tích đạt được, Khánh Vy là một trong những cái tên lọt top đề cử cho hạng mục Gương mặt trẻ triển vọng của VTV Awards 2023.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

Tạo hình của MC Khánh Vy trong lễ trao giải VTV Awards 2023.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' vào đề cử Gương mặt trẻ triển vọng VTV AwardsVới những dấu ấn nổi bật truyền cảm hứng cho giới trẻ, MC Khánh Vy lọt đề cử Gương mặt trẻ triển vọng Ấn tượng VTV 2023.

tin liên quan

Bình luận

Theo Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' - Giải Trí